Chương trình khuyến mãi
- Các chương trình khuyến mại được triển khai nhằm đem lại những kịch bản tương tác hấp dẫn cùng hàng trăm cơ hội trúng thưởng cho khách hàng của dịch vụ.
- Giải thưởng của chương trình khuyến mại có thể được điều chỉnh tùy theo từng giai đoạn kinh doanh và truyền thông của dịch vụ, bao gồm: Thẻ cào điện thoại, Tiền mặt, Sản phẩm công nghệ...
- Giải thưởng của chương trình chỉ được trao cho chủ thuê bao trúng thưởng. Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận giải có thể làm giấy ủy quyền có xác nhận của cấp có thẩm quyền (Phường, xã) cho người khác nhận thay.
+ Trường hợp số thuê bao trúng thưởng là thuê bao trả sau: giải thưởng chỉ được trao cho chủ thuê bao đứng tên trên hợp đồng tại thời điểm thông báo trúng thưởng.
+ Trường hợp số thuê bao trúng thưởng là thuê bao trả trước: giải thưởng được trao cho chủ thuê bao đang sử dụng số điện thoại đó tại thời điểm xác minh.
- Vào thời điểm nhận giải thưởng số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều.
- Các thuê bao trúng thưởng hiện vật phải có nghĩa vụ đóng các khoản thuế theo quy định của Nhà nước. Các thuê bao từ chối nộp thuế sẽ không nhận được giải thưởng. Thuế được nộp bằng tiền mặt và do Baza thu hộ, sau đó chuyển trả cơ quan thuế.
- Nếu sau 07 (bảy) ngày làm việc mà không có khiếu nại hoặc tranh chấp nào về số thuê bao trúng thưởng thì Công ty sẽ tiến hành các thủ tục xác minh để xác định thuê bao nào trúng thưởng và tiến hành các thủ tục trao giải. Nếu có tranh chấp, quyết định của VinaPhone sẽ là quyết định cuối cùng có hiệu lực.
- Chủ nhân của thuê bao trúng thưởng sẽ phải tự chịu chi phí đi lại, ăn ở khi đến nhận thưởng.
- Thuê bao trúng thưởng nếu không xác định được chủ nhân nhận thưởng hoặc thuê bao tham gia không hợp lệ hoặc thuê bao từ chối nhận thưởng thì giải thưởng sẽ được bảo lưu và chuyển sang chương trình tiếp theo. Công ty Baza sẽ tiến hành trả thưởng cho khách hàng trong vòng 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.