Điều chưa biết về 2 đêm nhạc The Beatles Symphony

17/12/2020 08:40 289

Trào lưu hâm mộ The Beatles trên thế giới mạnh đến nỗi thành cả một làn sóng văn hóa, những người hâm mộ Beatles tự gọi bản thân là Beatlesmania. Ở Việt Na...

Trong bối cảnh dịch Covid-19 lan rộng trên toàn cầu, việc có thể tổ chức một sự kiện âm nhạc, nghệ thuật - ở bất cứ đâu - cũng trở thành dấu ấn. Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra 2 đêm nhạc The Beatles Symphony do công ty Mỹ Thanh tổ chức nhân kỷ niệm 80 năm ngày sinh, 40 năm ngày mất John Lennon, 60 năm ra đời ban nhạc The Beatles là một sự kiện đặc biệt.

Diễn ra trong 2 đêm 05 và 06/12, The Beatles không đơn thuần là một sự kiện âm nhạc, nó là một sự kiện văn hóa gồm chuỗi các hoạt động khác nhau, mang đến trải nghiệm độc đáo cho các khán giả: 1 cuốn sách về Beatles được xuất bản, một bảo tàng mini các kỷ vật gắn với ban nhạc - trong đó có những “độc bản” như cây guitar của John Lennon, những chiếc đĩa tất cả các album, một city tour… bên cạnh 2 đêm nhạc chất lượng.

PV Anh Tuấn đã có cuộc trao đổi với anh Trần Thanh Tùng, còn được biết đến với biệt danh Tùng John, Giám đốc công ty Mỹ Thanh, đơn vị tổ chức chuỗi sự kiện để hiểu thêm về những điều đặc biệt trong sự kiện cũng đặc biệt này.

Nguồn: theo vov.vn - https://vov2.vov.vn/van-hoa-giai-tri/dieu-chua-biet-ve-2-dem-nhac-the-beatles-symphony-23583.vov2