Sớm khắc phục tồn tại trong giải quyết khiếu nại, tố cáo, nâng cao chất lượng giải quyết khiếu nại tố cáo ngay từ cơ sở
Theo báo cáo của Chính phủ, so với năm 2019, năm 2020 số lượt công dân đến các cơ quan nhà nước khiếu nại, tố cáo, kiến nghị phản ánh giảm 4%
Theo báo cáo của Chính phủ, so với năm 2019, năm 2020 số lượt công dân đến các cơ quan nhà nước khiếu nại, tố cáo, kiến nghị phản ánh giảm 4%; số đoàn đông người giảm gần 18%; số vụ việc khiếu nại, tố cáo thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan hành chính nhà nước giảm 11,5%. Tuy nhiên, tổng số đơn thư các loại tăng 1,6% Tại phiên họp 48 của Ủy Ban Thương vụ Quốc hội, các thành viên Ủy ban Thương vụ Quốc đề nghị cần làm rõ kết quả khắc phục tồn tại trong giải quyết khiếu nại, tố cáo, nâng cao chất lượng giải quyết khiếu nại tố cáo ngay từ cơ sở. Chương trình Quốc hội với cử tri hôm nay đề cập nội dung này:
Nguồn: theo vov.vn - http://vov1.vn/quoc-hoi-voi-cu-tri/som-khac-phuc-ton-tai-trong-giai-quyet-khieu-nai-to-cao-nang-cao-chat-luong-gia-c15-63539.aspx