Cảm xúc 2 - Cuộc chơi cùng ánh sáng

05/05/2023 14:36 304

Chiều nay (28/4), tại TT Giao lưu Văn hóa Phố cổ Hà Nội, 50 Đào Duy Từ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã khai mạc triển lãm Ảnh Nghệ thuật “Cảm xúc 2 - Cuộc chơi...

“Cảm xúc 2 - Cuộc chơi cùng ánh sáng” gồm 55 bức ảnh mầu và đen trắng theo phong cách hiện thực, lấy cảm xúc từ những hình ảnh bình dị nhất để mô tả nét chân thực về chân dung và cuộc sống đồng bào các dân tộc, các làng nghề truyền thống trên mọi miền Tổ quốc. Những bức ảnh được tác giả thể hiện cô đọng, chân phương như bản chất vốn có của con người Việt Nam từ các làng quê.

Triển lãm Ảnh nghệ thuật "Cảm xúc 2 - Cuộc chơi cùng ánh sáng" được sự bảo trợ nghệ thuật của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam và Hội Nhiếp ảnh Nghệ thuật Hà Nội. Tất cả các tác phẩm trưng bày tại triển lãm đều đã giành được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế.

Triển lãm mở cửa từ ngày 28/4 đến ngày 08/5/2023.

Tiến sĩ, Kiến trúc sư, Nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Ngọc Bình sinh năm 1947 tại Hà Nội, tốt nghiệp trường Đại học Kiến trúc Hà Nội năm 1970. Ông là Hội viên Hội Kiến trúc sư Việt Nam (VAA); Hội viên Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam (VAPA); Hội viên Hội Nhiếp ảnh Nghệ thuật Hà Nội (HAPA); Hội viên Liên đoàn Nhiếp ảnh Nghệ Thuật Quốc tế (FIAP) và Hội viên Hội Nhiếp ảnh Hoa Kỳ (PSA).

Sau khi tổ chức Triển lãm Mỹ thuật cá nhân “CẢM XÚC 1” năm 2018, tác giả bắt đầu bước vào lĩnh vực Nhiếp ảnh nghệ thuật. Từ khi bước vào lĩnh vực Nhiếp ảnh Nghệ thuật (năm 2018 - 2023), Nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Ngọc Bình đã đoạt nhiều giải thưởng và được chọn nhiều ảnh triển lãm tại các cuộc thi Nhiếp ảnh Nghệ thuật trong nước và gần 50 nước trên thế giới; tham gia nhiều cuộc triển lãm chung với một số tác giả trong nước.

Nguồn: Theo vov.vn - https://vov2.vov.vn/van-hoa-giai-tri/cam-xuc-2-cuoc-choi-cung-anh-sang-41734.vov2