Tư thế nào dành cho phụ nữ?

12/01/2021 14:47 339

Sự khuyến khích chủ động của chị em trong chuyện ái ân là điều tuyệt vời bởi có như vậy, chị em mới có thể khám phá và trải nghiệm vai trò là “nữ chính” củ...

Bác sỹ Nguyễn Đình Liên – Trưởng Khoa Thận tiết niệu – BV E -Hà Nội cho rằng, sự chủ động thông thường được hiểu là vai trò của nam giới. Chính vì suy nghĩ đó là không ít chị em cảm thấy bị thiệt thòi và mang một nỗi niềm khó chia sẻ. Thử đặt câu hỏi: trong 10 lần gần đây nhất các chị em gần gũi chồng thì có bao nhiêu lần chị em thực sự cảm thấy mình lên “đỉnh”? Chắc là sẽ không nhiều, thậm chí còn rất ít. Trong khi đàn ông trăm trận trăm phát thì với nhiều phụ nữ, “lên đỉnh” lại là cái gì đó xa xỉ, hiếm hoi, dù cho họ là một phần, một nửa của cuộc yêu.

Bác sỹ Nguyễn Đình Liên có nhắc đến tư thế dành cho phụ nữ để giúp chị em dễ dàng đạt được khoái cảm. Nhiều người có nhắc tới tư thế “cưỡi ngựa trong ánh hoàng hôn”, tư thế “nương tựa vào anh”, tư thế “đi bên cạnh nhau’…. Hay có một số tư thế được gọi tên một cách kích thích như thế này: tư thế La Hán đẩy xe bò, tư thế thác nước, tư thế bản lề, tư thế gói quà, tư thế cây kéo đứng…

Nhiều sách vở người ta tổng kết có đến 69 tư thế khác nhau, vì thế, chị em không lo thiếu cách mà chỉ lo là phụ nữ có dám chủ động “vì mình” hay là âm thầm lặng im chịu đựng qua ngày.

Sự chủ động không phải chỉ là vì mình đâu, mà còn mang lại lợi ích cho cả các đối tác nữa, chắc chắn các anh cũng sẽ bị hấp dẫn bởi điều này. Bởi nhiều anh cũng than la đang yêu một “khúc gỗ” khi chị em chẳng hào hứng hưởng ứng những cố gắng của các anh.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, nhiều anh nam giới cũng chưa chịu khó “chờ đợi” chị em, “nhường quyền” cho người phụ nữ mình yêu, mà khi lâm trận chỉ biết có mình và xong việc mình. Thế nên, dù chị em muốn được làm “nữ chính” thì cũng không có cơ hội. Vì thế, cũng rất muốn các anh nam giới chia sẻ và thấu hiểu về câu chuyện này, đặc biệt là đối với những người phụ nữ của các anh.

Ai cũng có khát khao yêu đương, bất kể là nam hay nữ, có điều, chúng ta có khơi dậy và chạm được vào nỗi khao khát ấy của nhau không mà thôi. Với phụ nữ, không chỉ có 1 điểm G trên cơ thể mà có cả điểm G trong cảm xúc. Các anh hãy cố gắng “khám phá” và chị em cũng đừng ngần ngại mở toang cánh cửa chờ đón sự “mò mẫm” “tìm hiểu” của các anh.

Để có một đời sống tình dục viên mãn, chúng ta cùng phá vỡ sự ngượng ngùng để dành cho nhau những khoảnh khắc khát khao nhất, đây cũng là chia sẻ của bác sỹ Nguyễn Đình Liên – Trưởng Khoa Thận tiết niệu – BV E - Hà Nội.

Nguồn: theo vov.vn - https://vov2.vov.vn/chuyen-tham-kin/tu-the-nao-danh-cho-phu-nu-23956.vov2