Bao qui đầu tụt xuống có phải nguyên nhân xuất tinh sớm 

25/09/2019 09:31 716

Em năm nay 30 tuổi, lúc em quan hệ lần đầu tiên khi 15. Em muốn hỏi là tại sao bao quy đầu truớc và sau khi quan hệ nó lại khác nhau?

Em năm nay 30 tuổi, lúc em quan hệ lần đầu tiên khi 15. Em muốn hỏi là tại sao bao quy đầu truớc và sau khi quan hệ nó lại khác nhau? Truớc kia nó không lộ bao quy đầu, bây giờ thì nó lộ ra rồi? Em lấy vợ 6-7 năm, có con 6 tủôi rồi. Đời sống tình dục bình thuờng nhưng khỏang 3 năm gần đây em bị xuất tinh sớm

BS. Hòang Thúy Hải:

Em ơi tình trạng như cúa em là hòan tòan bình thuờng, việc nam giới đến tuổi dậy thì có lột bao quy đầu là bình thuờng, và nhất là khi quan hệ bao quy đầu của em phải lột đuợc thì mới thực hiện đuợc việc giao hợp một cách bình thuờng. Nên chị nghĩ trong này thì bộ phận sinh dục của em là không có vấn đề gì hết. Thứ hai em muốn hỏi về việc xuất tinh sớm? Không rõ thời gian cụ thể trong mỗi lần quan hệ của mình đuợc bao nhiêu phút? Được 3 phút là em tính từ khi nào? 1 cuộc quan hệ sẽ trải qua 4 giai  đọan, kích thích, xâm nhập, xuất tinh, và giai đọan nghỉ. Thời gian này tùy mỗi nguời có sự khác nhau. Trong tất cả các lần quan hệ nếu em quan hệ ổn định thì em mới khẳng định đuợc việc xuất tinh sớm hay không. Thứ 3 còn phải xem cảm giác của vợ nữa. Việc này nên tùy cảm giác của hai vợ chồng chứ không nên xem các thông tin lan tràn trên mạng rồi hoang mang em nhé.