Bí mật Eva

16/05/2022 15:28 489

Bạn luôn muốn là người đàn ông tuyệt vời trong chuyện phòng the nhưng lúng túng không biết làm thế nào. Sau đây là một vài bí mật từ nửa kia mà bạn muốn bi...

“Chuyện phòng phe là một cuộc “nói chuyện” đầy riêng tư”, đây là câu nói của một chuyên gia nổi tiếng để thấy rằng, trong chuyện ái ân cũng có những giao tiếp không phải chỉ bằng lời nói mà rất cần sự nhạy cảm và tinh ý để nhận biết.

Chẳng hạn nhiều anh nam giới rất muốn người phụ nữ của mình chủ động trong chuyện ấy thế nhưng làm thế nào có thể khai phóng sự hoang dại của đối phương thì không phải ai cũng biết. Theo TS.BS Nguyễn Đình Liên - Trường Khoa Thận và Nam học- Bệnh viện E (Hà Nội), vấn đề lại không thuộc về người phụ nữ mà là ở sự khơi gợi của cánh đàn ông. Sự cuồng nhiệt của các anh liệu là một cách có thể cuốn phăng đi những rụt rè, ngần ngại của đối phương. 

"Trong mỗi cuộc ái ân thì cả hai phía đều cần có sự tương tác, đừng chỉ làm theo sở thích bản thân, để rồi đối phương cảm thấy lạc lõng", bác sỹ Liên nhấn mạnh.

Một tài liệu đã chỉ ra, hơn 90% phụ nữ cảm nhận và bị kích thích bởi sự giao lưu và cuồng nhiệt qua những âm thanh của đối phương như hơi thở dồn dập, lời nói thì thầm bên tai để cô nàng biết rằng cách cô ấy đang làm rất tuyệt. Phái yếu cũng cho biết sự giao lưu phi ngôn ngữ cũng cần phải được duy trì liên tục nên các anh đàn ông hãy tập sử dụng tay, miệng, môi hoặc bất cứ thứ gì bạn nghĩ là kích thích.

Cụm từ “khúc dạo đầu” đã khiến nhiều người lầm tưởng nó chỉ là “bước đệm”cho những thứ quan trọng hơn sau đó. Nhưng đó là hoàn toàn sai lầm. 

Trong một cuốn sách của tác giả nước ngoài có tên bìa là “secrets of sex” cũng có những đoạn viết thế này: có tới 50% phụ nữ cho biết họ đạt khoái cảm nhiều lần và đỉnh điểm nhất nhất là ở bước mở đầu. Hơn nữa, điều khiến họ thất vọng nhất trong chuyện phòng the là kỹ năng “mở màn” của một nửa kia quá nhàm chán, quá qua loa với động tác không hề “làm cho có”. Họ cảm thấy những người như vậy không thật sự nâng niu họ.

Vậy nên, “hãy tìm hiểu để biến những màn dạo đầu của bạn trở nên luôn thú vị và hãy coi nó là một phần chính của cả cuộc chơi nhé!”, bác sỹ Liên đưa ra lời khuyên.

Và còn có một bí mật nữa của chị em mà không phải anh nam giới nào cũng biết, đó là: khi sử dụng bao cao su, sự hài lòng của phụ nữ tăng lên đến 17,5% trong chuyện phòng the của họ. Chính vì thế, dù cả nam lẫn nữ đều cho rằng không sử dụng bao cao su tạo ra nhiều thích thú hơn. Thế nhưng, thích thú không đồng nghĩa với sự an tâm, mọi người chú ý đến điểm này nhé!

Ngoài ra, người phụ nữ không chỉ có một đỉnh, đây là điểm khác biệt mà nam giới có thể tận dụng, để đưa người phụ nữ đến những cao trào, thậm chí ngay từ những màn dạo đầu.

Sự nhẹ nhàng, tinh tế và lắng nghe nhau bằng những câu nói kiểu như: “Em có muốn anh tiếp tục không?” …. “Em cảm thấy thế nào?” …. chắc chắn sẽ mang lại một đêm ngọt ngào cho những cặp đôi

Nguồn: Theo vov.vn - https://vov2.vov.vn/chuyen-tham-kin/bi-mat-eva-34082.vov2