Chồng giải thích đi biền biệt không liên lạc là vì vợ con 

25/09/2019 09:16 129

Em với chồng kết hôn được mười mấy năm, khi đầu thì hai vợ chồng đi làm ở trong miền nam cả, xong khoảng 6-7 năm em về chỉ có mình anh ấy ở trong đấy. 

 Em với chồng kết hôn được mười mấy năm, khi đầu thì hai vợ chồng đi làm ở trong miền nam cả, xong khoảng 6-7 năm em về chỉ có mình anh ấy ở trong đấy. Từ hồi về quê anh ấy chỉ về năm 1-2 lần vào dịp tết, tiền ban đầu cũng gửi về nhưng sau đó ít dần. Em gọi thì ít nghe máy, anh ấy chỉ chủ động gọi lại mới được. Em bảo em vào thì anh ấy bảo chia tay nếu cứ đòi vào. Em có 1 đứa con 7 tuổi, bảo cho con học thì anh ấy không cho vào. Em không biết có nên níu kéo không, không biết anh ấy có ng khác không? Năm ngoái  anh ấy có gọi về đòi mua ô tô trả góp nhưng em bảo phải cho em vào thì mới cho mua. Xong anh ấy bảo bỏ em nhưng không bỏ. Sau đó bây giờ anh ấy bảo là có người mua xe cho anh ấy, là con gái, em không đồng ý em đòi ly hôn nhưng anh ấy bảo chỉ lợi dụng cô đó để mua xe, còn anh ấy vẫn quay về với con và em, bảo em nghĩ vì con ,vì cuộc sống sau này. Em không biết nên làm thế nào?

CGTL. Đinh Đoàn:

Em và con ở cùng với ông bà nội hay ở riêng? Em ở nhà hay đi làm? Đầu tiên là cứ phải duy trì công việc của mình, bởi vì là một năm nay anh ta không gửi tiền thì mình cũng có nguồn sống. Đúng là còn trẻ mà phải xa nhau thì cũng buồn thật, nhưng mà nếu anh ta thường xuyên goi điện, gửi tiền, rồi đặt ra kế hoạch 5 năm 10 năm thế này thế kia thì còn chấp nhận được, vì cuộc sống mà. Nhưng đằng này thì vợ chả quan tâm , con chả quan tâm, gọi điện không gọi, gửi tiền không gửi, lý do này lý do kia, anh ta sống như một người độc thân không còn trách nhiệm gì là mình phải suy nghĩ. Cuộc sống hôn nhân của em bây giờ nó đang đứng trên bờ vực thẳm. Em có 2 cách như thế này, một là cứ vào thẳng trong đó để tìm hiểu, không cần phải bảo anh ấy trước rồi để anh ấy lại ngăn cản. Biết đâu qua chuyến đi đột ngột của mình mình tìm hiểu này kia thì biết người ta lại cưới nhau mua xe mua cộ thì sao. Như thế thì mình cũng có thể mạnh dạn mà cắt đứt thôi. Thứ hai là mình cứ ngồi nhà kệ thế, mình làm mình ăn mình nuôi con, còn phía anh ta thì anh ấy về thì về không về thì mình đi chơi với bạn, vì đằng nào mình cũng còn yêu anh ấy mà, coi anh ấy như là có thì có chả có thì thôi. Rồi bao giờ mình chán thì mình bỏ, hoặc là anh ấy chán đòi ly hôn thì khi đó ly hôn.