“Cặp đôi vàng” làng giải trí Nhật Bản bị bắt vì ma túy ​

27/05/2019 10:15 531

Cựu thành viên nhóm KAT-TUN Taguchi Junnosuke và diễn viên Rena Komine đã bị bắt do nghi vấn tàng trữ và sử dụng ma túy.

Theo Cục kiểm soát ma túy thuộc Bộ Y tế và Lao động Nhật Bản, ca sĩ Taguchi Junnosuke (33 tuổi) và bạn gái Rena Komine (38 tuổi) đã bị bắt ngày 23/5 do nghi vấn tàng trữ và sử dụng ma túy với số lượng lớn tại nhà riêng.

Ca sĩ Taguchi Junnosuke là cựu thành viên nhóm nhạc nổi tiếng tại Nhật Bản là KAT-TUN và Rena Komine cũng là một diễn viên của Nhật Bản đã chung sống với nhau khoảng 10 năm nay.

Theo lời khai ban đầu của Taguchi, việc tàng trữ ma túy với số lượng lớn có mục đích chỉ để sử dụng cho 2 người, nhưng Komine lại khai rằng chỉ để cho mình sử dụng. Cục kiểm soát ma túy đang làm rõ việc tàng trữ ma túy của hai nghi phạm.  

Một thành viên của nhóm nhạc KAT-TUN cho rằng, việc Taguchi bị bắt làm tổn thương tên tuổi của nhóm nhạc. 

Trong khi đó, một số chương trình thu âm của Tagichi trên Radio ABC dự kiến phát vào ngày 1/6, 21 buổi công diễn solo từ 5/7 đến 19/9 tại tỉnh Saitama có nguy cơ bị hủy bỏ. Tổn thất cho các cuộc công diễn này ước chừng lên tới hàng triệu USD.

Thông tin cặp đôi vàng của làng giải trí Nhật Bản dính líu tới chất gây nghiện khiến nhiều người bất ngờ. Các chuyên gia về ma túy cho rằng tại Nhật Bản hiếm có một cặp đôi nào lại cùng mắc vào tội sử dụng ma túy.

Taguchi Junnosuke nhập làng giải trí vào năm 2006 với tư cách là thành viên nhóm nhạc KAT-TUN. Tuy nhiên, sau đó 10 năm, năm 2016, Taguchi tuyên bố rời nhóm và hoạt động với tư cách là một nghệ sĩ độc lập.

Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, Taguchi Junnosuke còn góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình.

Rena Komine được biết đến như một diễn viên xinh đẹp và tài năng. Cô từng góp mặt trong những bộ phim như: "Yakuza-Busting Girls: Final Death-Ride Battle", "Kamen Rider The First". Sau này, Rena Komine không còn hoạt động nhiều với tư cách diễn viên mà được biết đến là quản lý của một thẩm mỹ viện có tiếng ở Tokyo.

Năm 2015, cả hai tiết lộ hẹn hò được 8 năm và có nhiều tin đồn, họ sẽ cưới nhau trong tương lai gần.

Trước đó, năm 2017, Koki Tanaka - một cựu thành viên khác của nhóm nhạc này đã bị bắt vì tàng trữ cần sa nhưng không bị truy tố./.