Chuẩn bị ra mắt tour đêm hấp dẫn tại phố cổ Hà Nội

25/10/2023 10:10 935

“Đêm Hà Nội - Điểm chạm của những cảm xúc” là tên gọi của tour đêm - Không gian trải nghiệm nghệ thuật chiếu sáng vào ngày 28 và 29/10 tại Trung tâm Văn hó...

image-article  

Để góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế đêm, Sở Du lịch Hà Nội sẽ phối hợp với quận Hoàn Kiếm ra mắt sản phẩm tour đêm - Không gian trải nghiệm nghệ thuật chiếu sáng với nhiều hoạt động phong phú.

Theo đó, vào buổi sáng các ngày 28 và 29/10 sẽ có hoạt động giới thiệu nghệ thuật vẽ tranh Hàng Trống; trình diễn ca trù, chèo, chầu văn, tuồng; giới thiệu các sản phẩm nghệ thuật làm từ mây, tre, đan của các làng nghề...

Điểm nhấn của sự kiện này là lễ ra mắt sản phẩm du lịch đêm - Không gian trải nghiệm nghệ thuật chiếu sáng “Đêm Hà Nội - Điểm chạm của những cảm xúc” vào 19h30 ngày 28/10. Tại đây, công chúng sẽ được thưởng thức chương trình nghệ thuật biểu diễn âm nhạc truyền thống, xem clip giới thiệu sản phẩm, tham quan không gian nghệ thuật tiệc trà, trải nghiệm chương trình chiếu sáng kết hợp với âm nhạc. Tại sự kiện, Ban tổ chức sẽ phát động cuộc thi ảnh du lịch “Thủ đô Hà Nội chào đón bạn - Welcome Hanoi City”.

Đại diện lãnh đạo Sở Du lịch cho biết, việc ra mắt không gian trải nghiệm nghệ thuật chiếu sáng tại phố cổ Hà Nội sẽ góp phần làm phong phú thêm các sản phẩm tour đêm, tạo điểm tham quan, trải nghiệm cho du khách khi lưu trú tại Hà Nội, góp phần nâng cao sức hấp dẫn cho du lịch Thủ đô.

Thời gian qua, Hà Nội đã tổ chức nhiều sản phẩm du lịch mới: các tour đêm “Giải mã Hoàng Thành Thăng Long”, tham quan nhà tù Hoả Lò... thu hút sự quan tâm đặc biệt của du khách, góp phần quan trọng trong thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch Thủ đô.

Nguồn: Theo vov.vn - https://vov2.vov.vn/van-hoa-giai-tri/chuan-bi-ra-mat-tour-dem-hap-dan-tai-pho-co-ha-noi-45541.vov2