Sex nửa vời, "yêu" không lên đỉnh: Cải thiện cách nào?

23/11/2021 11:32 172

Để làm vui lòng đối phương, không ít phụ nữ giả vờ cực khoái.

Trên thực tế, phái đẹp không như cánh mày râu, hầu như có thể thỏa mãn trong bất cứ hoàn cảnh nào, với ai… Phụ nữ cần người bạn tình bắt đúng nhịp thì mới thăng hoa được. Các nhà tình dục học cho biết, đàn ông trung bình chỉ cần 2 phút 20 giây là có đạt cực khoái trong một cuộc "giao ban", nhưng với chị em thì thời gian này lại quá ngắn ngủi. Vì vậy, nếu nam giới không làm chủ được bản thân thì rất dễ kết thúc một cách đột ngột hưng phấn của người bạn tình khi chưa đến cao trào.

Ngoài ra, phụ nữ khá kín đáo trong việc thể hiện khao khát của bản thân đối với tình dục. Điều đó dẫn đến tình cảnh nín nhịn hoặc giả vờ lên "đỉnh" để thỏa mãn đối phương. 

Tuy nhiên tình trạng khi ân ái không lên được tới "đỉnh" khiến phụ nữ mất cảm giác, thậm chí rất sợ hãi khi phải quan hệ vợ chồng. "Nếu thường xuyên không đạt được kỳ vọng thì rõ ràng “trò chơi” này không vui, và trò chơi không vui thì người ta không hào hứng, điều này làm cho đời sống vợ chồng ảnh hưởng rất nhiều, dễ cáu bẳn, khó chịu với nhau" - Ths, BS Tạ Việt Cường, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội phân tích.

Đối với chị em khó đạt đỉnh cần sớm tìm ra nguyên nhân để có biện pháp khắc phục. Nếu là do vấn đề thể chất, những toa thuốc sẽ là cách giúp giải quyết khó khăn này, còn khi tâm lý mới là nguyên nhân thì các chuyên gia trị liệu, tư vấn tình dục sẽ giúp bạn có cách giải quyết tốt nhất.

Việc thẳng thắn trao đổi, trò chuyện với nhau trong "trò chơi" tình dục cũng được xem là một phương cách trong tình huống này. Ths.BS Tạ Việt Cường, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cho rằng: nam giới và phụ nữ sẽ có những mong muốn sở thích khác nhau trong tình dục. Chỉ khi nào chúng ta cởi mở, thoải mái trao đổi với nhau thì mới đủ để làm cho đối tác của mình thật thoải mái, thật sung sướng  

Vì thế hãy đưa ra những gợi ý, yêu cầu cho "nửa kia" để mong muốn của bạn thành hiện thực.

Nguồn: theo vov.vn - https://vov2.vov.vn/chuyen-tham-kin/sex-nua-voi-yeu-khong-len-dinh-cai-thien-cach-nao-30833.vov2