Thần tượng bolero: Tố My bị “trúng độc” khi xem MV của Đông Thuyên

27/05/2019 10:14 564

Tố My cho biết Đông Thuyên diễn rất tài và bị "trúng độc" bởi giọng hát của chàng trai này qua MV "Tình chết theo mùa đông".

Tập 8 "Thần tượng Bolero 2019" lên sóng truyền hình tối 23/5 với vòng thi "Sản phẩm đầu tiên". Tại đây, mỗi thí sinh sẽ được HLV và chương trình tạo điều kiện để thực hiện một MV cho riêng mình. Mở màn là đội Đình Văn - Giao Linh với 5 MV đầu tiên đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi mang dòng nhạc Bolero đến gần hơn với khán giả không chỉ là ở trên sân khấu mà còn trong những video ca nhạc.

Ấn tượng nhất là MV "Tình chết theo mùa đông" của thí sinh Đông Thuyên. Khác với những MV của các thí sinh trong đội, Đông Thuyên tạo ấn tượng bởi kỹ xảo được dàn dựng vô cùng đẹp mắt. Một mình Đông Thuyên diễn xuất trong MV, đây cũng là khó khăn mà anh đã trải qua. Đặc biệt, giọng hát của chàng trai Đắc Nông và nét đẹp được nhận xét rất đậm màu Bolero đã tạo được ấn tượng cho người xem.

HLV Ngọc Sơn chia sẻ, MV đầy đủ kỹ xảo nói lên đầy đủ cảm xúc của con người, một mình Đông Thuyên diễn xuất được tất cả đã rất tốt, anh khen ngợi cách diễn xuất rất sang trọng và Ngọc Sơn xin ngả người bắt tay với Đình Văn vì một MV rất hay.

HLV Đình Văn cho rằng Đông Thuyên là "thuốc độc" trong team vì gương mặt rất lành miền Đắc Nông nhưng lại đi đến vòng thi ngày hôm nay. Tố My cho rằng chàng trai diễn xuất rất tài và bị "trúng độc" bởi giọng hát của Đông Thuyên và xin chúc mừng một MV quá hoàn hảo. 

Mở màn là thí sinh Như Quỳnh với MV "Câu hát tình quê". MV được quay từ 7h sáng tại một vùng quê yên bình và theo Như Quỳnh chia sẻ, cả ekip phải đội nắng nóng "kinh khủng" để hoàn thành MV cho mình nên cô rất biết ơn trân trọng đến chương trình.

Và không làm khán giả thất vọng, Như Quỳnh mang đến một MV với những cảnh quay thơ mộng, cô hóa thân thành một thiếu nữ xinh đẹp yêu thương và chờ đợi người yêu của mình. Đặc biệt, là một cô gái sinh ra ở miền Bắc, Như Quỳnh lại hát dòng nhạc đậm chất Nam bộ, đây cũng như là thử thách mà HLV dành cho học trò.

HLV Giao Linh cho biết, cảm giác của cô rất hạnh phúc khi xem MV của học trò và chia sẻ lúc thu âm, Như Quỳnh bị bệnh nếu không còn hát hay hơn. HLV Ngọc Sơn bày tỏ  một cô gái miền Bắc sao lại hát giọng miền Nam quá hay và mang đến một MV tuyệt vời. HLV Đình Văn cám ơn ekip chương trình vì đã giúp các em có một MV đẹp mặc dù trời nắng nóng.

Tiếp đến là thí sinh được mệnh danh là "Hoa hậu Bolero" - Tô Ngọc Hà với MV "Sao đành xa em". MV đã mang đến cho người xem rất nhiều cảm xúc khi ca khúc đã chất chứa rất nhiều tâm sự khi yêu của người con gái. Tô Ngọc Hà còn khiến khán giả tò mò khi hóa thân thành 2 nhân vật chính mình trong MV, một cô gái cô đơn và một cô gái tuyệt vọng. Đặc biệt, vẻ đẹp ngọt ngào của nữ thí sinh tiếp tục ghi điểm trong MV đầu tay.

HLV Quang Lê chia sẻ, anh rất cảm xúc vì đằng sau những hình ảnh trong MV còn chất chứa nhiều ẩn ý bên trong, hai cô gái trong MV có sự đồng điệu và cảm xúc cùng nhau, đây là MV khiến khán giả xem đi xem lại. Tố My cũng rất xúc động và nhắn nhủ thông điệp những người đàn ông nên trân trọng những người phụ nữ của mình đến khi một lúc nào đó  muốn quay lại thì đã muộn màng.

HLV Ngọc Sơn khen ngợi kỹ thuật trong giọng hát và thí sinh mang đến một ca khúc rất tuyệt vời. HLV Đình Văn muốn học trò diễn đau khổ và sâu sắc hơn.

Ánh Duyên với MV "Ai cho tôi tình yêu" một ca khúc đã từng được rất nhiều ca sĩ thể hiện thành công. Với chất giọng khàn đặc biệt của mình , Ánh Duyên đã mang đến một màu sắc mới cho ca khúc quen thuộc này. Đặc biệt MV còn có sự xuất hiện của siêu mẫu Xuân Hùng khi hóa thân thành một người đàn ông phụ bạc và câu chuyện tình buồn đẫm nước mắt khiến người xem không rời mắt khỏi màn hình. Một MV ấn tượng cả về phần nghe và phần nhìn.

Giang Hồng Ngọc rất thích thú khi MV có sự xuất hiện của "trai đẹp" Xuân Hùng và cho rằng đây là sự ưu ái của ekip dành cho các thí sinh khi tuyển chọn những nhân vật tham gia diễn xuất trong MV. Giao Linh rất kỳ vọng vào giọng hát của Ánh Duyên và khuyên học trò phải tự tin hơn nữa.

Cuối cùng là MV "Thuở ấy có em" của thí sinh Gia Nhật. Trong MV là những cảnh yêu thương của cặp đôi yêu nhau cùng trải qua những thăng trầm của hạnh phúc nhưng cuối cùng hai người lại phải chia tay nhau khiến người xem không khỏi tiếc nuối. MV quay nhẹ nhàng, dễ thương và mang đến cho người xem cảm giác gần gũi.

Giao Linh cho biết cô rất hài lòng vì đây là một MV đẹp và rất dễ thương. HLV Ngọc Sơn chia sẻ đây là giọng hát đẹp, vì khi hát thật và giả thanh rất dễ chịu, đây là lợi thế trong bolero và chúc mừng vì một MV rất thành công. HLV Quang Lê nhận xét, đây là một bài hát mà Gia Nhật có những câu luyến và phá rất hay nằm trong khung cho phép của Bolero. HLV Đình Văn chia sẻ đây là một ca khúc thử thách học trò vì kỹ thuật trong ca khúc là đẳng cấp âm nhạc, và khi nghe nhận xét của các HLV anh cảm thấy rất vui và hạnh phúc.

Các thí sinh bước ra sân khấu để lắng nghe kết quả và sau khi nghe những lời chia sẻ của học trò, HLV Đình Văn quyết định chọn Gia Nhật, Tô Ngọc Hà, Đông Thuyên đi tiếp và nói lời chia tay với Như Quỳnh và Ánh Duyên.

Tập 9 team Quang Lê – Tố My sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 30/5 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam./.