Ca sĩ Vũ Thắng Lợi: Thắp lửa tự hào với những ca khúc đi cùng năm tháng

01/09/2020 08:45 178

Sau 3 năm ấp ủ thực hiện, ca sĩ Vũ Thắng Lợi – người sở hữu giọng nam cao, trữ tình, với kỹ thuật thanh nhạc chuẩn mực với album “Khát vọng”

Sau 3 năm ấp ủ thực hiện, ca sĩ Vũ Thắng Lợi – người sở hữu giọng nam cao, trữ tình, với kỹ thuật thanh nhạc chuẩn mực một lần nữa ghi dấu cho người yêu nhạc với album “Khát vọng” nhân kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9. Album “Khát vọng” gồm những ca khúc cách mạng đi cùng năm tháng như “Bài ca không quên”, “Khát vọng”; “Tấm áo chiến sĩ mẹ vá năm xưa” “Một đời người một rừng cây”… được nhạc sĩ Hồng Kiên phối khí, vừa tươi mới, hiện đại, vừa phù hợp với giọng ca của Vũ Thắng Lợi, đồng thời vẫn giữ được tinh thần, tư tưởng của các ca khúc đã ăn sâu vào tâm trí của người yêu nhạc cách mạng. Album “Khát vọng” còn thể hiện khát vọng cũng như hướng đi kiên định của ca sĩ Vũ Thắng Lợi với dòng nhạc thính phòng và ca khúc cách mạng; khát khao truyền lửa và đào tạo thêm nhiều những gương mặt nghệ sĩ theo dòng nhạc đỏ.

Nguồn: theo vov.vn - http://vov1.vn/chat-voi-nguoi-noi-tieng/ca-si-vu-thang-loi-thap-lua-tu-hao-voi-nhung-ca-khuc-di-cung-nam-thang-2982020-c155-62957.aspx