Chuyện “chăn gối” thì có cần mở lời?

17/05/2021 12:55 170

Nói hay không nói khi yêu - mỗi người đều có những quan điểm riêng của mình, nhưng nếu cảm xúc cơ thể nói lên được điều gì, hãy để chúng được lên tiếng để...

Trò chuyện khi quan hệ tình dục thật ra cũng là cả 1 nghệ thuật để giúp cả 2 hiểu nhau và được tăng cường khoái cảm, cảm xúc cho chuyện yêu.

Nói khi “yêu” được xem là 1 loại hình tình dục cho đôi tai, nghĩa là các kích thích từ âm thanh có thể khiến con người ta cảm thấy hưng phấn. Tuy nhiên theo BS Hà Ngọc Mạnh, Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Việt Bỉ: sử dụng ngôn ngữ quá nhiều trong hoạt động tình dục thì cũng có vấn đề, nhưng không sử dụng ngôn ngữ nào đó trong quá trình tình dục thì cũng là một vấn đề lớn.

Những lời nói đúng lúc đúng chỗ có thể giúp cho chuyện chăn gối thêm thăng hoa.

Vậy thì nên nói gì? Và nói lúc nào?

Bạn có thể hỗ trợ bạn tình được khoái cảm nhiều hơn bằng những tiếng rên – là gợi ý của BS Hà Ngọc Mạnh. Ngoài ra cặp đôi có thể thảo luận những điều mà mình thích thú trong hoạt động tình dục, nên sử dụng ngôn ngữ để tìm hiểu nhau.

Nếu bạn cảm thấy việc mở lời có thể chi phối cuộc “yêu”, khiến bạn mất tập trung, thì hãy để dành việc đó sau kết thúc ái ân. Hoạt động tình dục là hoạt động kéo dài, bạn cần hiểu đối phương và ngược lại – đó là nhấn mạnh của BS Hà Ngọc Mạnh, Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Việt Bỉ. Chỉ có những chia sẻ, cởi mở mới giúp cuộc yêu ngày một tốt hơn.

Nguồn: vov.vn - https://vov2.vov.vn/chuyen-tham-kin/chuyen-chan-goi-thi-co-can-mo-loi-25961.vov2