TP Hồ Chí Minh được đề cử Điểm đến du lịch MICE hàng đầu Châu Á 2022

08/06/2022 15:28 385

Mới đây, Ban tổ chức giải thưởng World MICE Awards đã công bố thành phố Hồ Chí Minh được đề cử tại hạng mục “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á” năm 202...

Theo thông báo của Ban tổ chức giải thưởng World MICE Awards, cùng xuất hiện trong danh sách này còn có các thành phố Bangkok (Thái Lan) và Hong Kong (Trung Quốc), Bắc Kinh (Trung Quốc), Macau (Trung Quốc), Kuala Lumpur (Malaysia), Seoul (Hàn Quốc) và Singapore.

Giải thưởng World MICE Awards nằm trong chuỗi giải thưởng được phát triển từ World Travel Awards - giải thưởng uy tín bậc nhất trên thế giới. Giải thưởng này được tổ chức đầu tiên vào năm 2022, với mục đích thúc đẩy sự tăng trưởng và đổi mới của du lịch MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo) trên quy mô toàn cầu bằng việc vinh danh các tổ chức dẫn đầu trong lĩnh vực với sự công bằng, minh bạch trong thể lệ và quá trình bầu chọn.

Là trung tâm kinh tế của cả nước, với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, thành phố Hồ Chí Minh là một trong những điểm đến du lịch MICE hàng đầu của Việt Nam và khu vực châu Á. Năm 2020 và 2021, thành phố Hồ Chí Minh được vinh danh là “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á” của Giải thưởng World MICE Awards. Đây là một sự ghi nhận cho những nỗ lực của ngành du lịch thành phố sau thời gian dài chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, thành phố Hồ Chí Minh được đề cử tại giải thưởng uy tín World MICE Awards.

Để Thành phố Hồ Chí Minh trở thành “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á” năm 2022, mọi người có thể đăng ký vào bình chọn tại website:  https://worldmiceawards.com/award/asia-best-mice-destination/2022. Thời gian bình chọn: từ ngày 01/06/2022 đến ngày 26/8/2022.

Ngoài thành phố Hồ Chí Minh, hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines cũng góp mặt trong danh sách đề cử tại hạng mục “Hãng hàng không MICE tốt nhất Châu Á 2022” (Asia's Best MICE Airline 2022).

Nguồn: Theo vov.vn - https://vov2.vov.vn/van-hoa-giai-tri/tp-ho-chi-minh-duoc-de-cu-diem-den-du-lich-mice-hang-dau-chau-a-2022-35417.vov2