Cùng xem phim 18+, một cuộc phiêu lưu cho những cặp đôi

15/08/2022 08:44 666

Cuộc sống ân ái vợ chồng luôn cần những điều mới mẻ. Sau đây là một gợi ý để các cặp đôi gần gũi, đồng điệu và khơi dậy những khát khao, tưởng tượng và khá...

Các chuyên gia luôn khuyến khích các cặp đôi cởi mở với nhau trong chuyện tình dục. Vậy thì tại sao lại không cùng xem một bộ phim 18+?

BS Nguyễn Bá Hưng, công tác tại Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội, chia sẻ: đây là một trải nghiệm thú vị và mới mẻ mà các cặp đôi có thể "đổi gió" trên giường.

"Nằm bên cạnh người mình yêu thương, xem những thước phim ướt át, chắc chắn sẽ đem chúng ta tới những miên man,  không thể dừng…. ", bác sỹ Hưng nhấn mạnh.

Có lẽ không có gì dễ dàng hơn cho màn dạo đầu ngoài việc xem những nội dung người lớn, nó giúp bạn có tâm trạng tốt hơn giống như được truyền thêm steroid vậy. Nó sẽ làm cho bạn say mê và truyền cảm hứng sang cho cả đối tác. Những bộ phim 18+ không chỉ kích thích về mặt thị giác, nó cũng làm cho việc khám phá cơ thể đối tác trở nên hấp dẫn và có thể làm tăng sự hài lòng chung của bạn.

Nhiều nghiên cứu cho rằng, xem phim người lớn với bạn tình tác động tích cực đến tình dục và sự hài lòng trong mối quan hệ của các cặp đôi. Ngoài việc tạo ra hứng thú cho cả hai, xem phim 18+ cùng nhau cũng có thể giúp bạn và đối tác khám phá hoặc phát triển những tưởng tượng mới, đồng thời tìm hiểu thêm về ham muốn của nhau. Đó là cách tuyệt vời để các cặp vợ chồng mang lại sự mới lạ và hứng thú cho đời sống tình dục của họ, để có những ý tưởng mới về những điều họ có thể làm với nhau.

Tuy nhiên, cái gì cũng có hai mặt, những bộ phim người lớn này cũng vậy. Chúng ta cần tiếp cận nó một cách văn minh và có ích. Điều đầu tiên phải nói đến đó là cần có sự đồng thuận từ cả hai bên. 

Các cặp đôi có thể gợi ý về điều này trước khi xem, rồi sau đó, tìm hiểu về thể loại phim phù hợp. Bởi lắng nghe nhau luôn là sự khởi đầu của mỗi cuộc yêu viên mãn.

Ngoài ra, các cặp đôi cũng nên tránh phán xét, đánh giá. Nhiều người sẽ có tâm lý so sánh, tự ti và rồi sẽ bắt chước. Thế nhưng, sẽ có những giới hạn hành vi khi thực hành giống phim. Chẳng hạn như những tư thế khó, thời gian "yêu" kéo dài quá lâu...

Bác sỹ Nguyễn Bá Hưng khẳng định: "Có những tư thế, hành vi chỉ là... trong phim mà thôi. Nếu bạn có ý định xem phim người lớn với bạn tình, cả hai nên nhận thức được sự khác biệt giữa tưởng tượng và thực tế, đồng thời hãy thoải mái tận hưởng những bộ phim như một cách giải trí mà không cần lo lắng về cách bạn sẽ thực hiện chúng". 

Việc xem phim chỉ nên được coi là chất xúc tác, không bao giờ thay thế sự tiếp xúc hoặc kết nối của con người, cũng không thể làm bạn mất cảm giác hồi hộp khi khám phá người bạn đời của mình theo cách thân mật nhất. Đừng nên so sánh một điều tưởng tượng trong tiềm năng và khả năng thực tế của chính bạn.

Thông thường, chúng ta chỉ biết, ai đó xem phim 18+ một mình để thỏa mãn nhu cầu cá nhân. Thế nhưng, khi cả hai cùng xem với nhau, thì chúng ta cứ tin rằng, đó là một sự cởi mở, tin tưởng tuyệt đối của nửa kia dành cho mình. Và khi coi phim 18+ là một công cụ hỗ trợ tình dục, thì các bạn sẽ thấy đây là một thứ kích hoạt rất mạnh mẽ. Nó sẽ cung cấp cho quý vị hàng tá vị trí quan hệ tình dục nóng bỏng, tuyệt vời, giúp các cặp đôi thực hiện các hành vi mới. Một cuộc phiêu lưu nho nhỏ sẽ rất tốt cho mối quan hệ của các cặp đôi, nhất là sau một thời gian dài quen thuộc. 

Nguồn: Theo vov.vn - https://vov2.vov.vn/chuyen-tham-kin/cung-xem-phim-18-mot-cuoc-phieu-luu-cho-nhung-cap-doi-36402.vov2