Hương mật tựa khói sương - Chương 6

11/06/2019 08:42 366

Hoa thần Cẩm Mịch phải lòng hỏa thần Húc Phượng mà không hay biết chàng cũng tự hứa với lòng trăm vạn kiếp trầm luân mãi chỉ yêu mình nàng.

   Hồ Ly Tiên khàn giọng đấm ngực giậm chân: “Mịch Nhi à! Cha có lỗi với con! Chứng kiến lũ kẻ cắp bắt con đi gán nợ mà không làm gì được! …”

“Thúc phụ đừng tiếp tục kêu gào nữa, sợ là tên tiểu yêu này không quá một canh giờ nữa sẽ bị hóa thành tro bụi rồi.” Phượng Hoàng ở bên cạnh từ đầu tới cuối trơ mắt nhìn thản nhiên nói một câu.

Hồ Ly Tiên lập tức lau nước mắt đứng thẳng người dậy, cười tủm tỉm nói: “Cho nên ta mới muốn tranh thủ diễn một màn ác bá đoạt nữ nhi, sinh ly tử biệt.”

Các thiên binh đang khiêng cáng cứu thương tay run lên một chặp. Ta chỉ biết cắn răng, tiếp tục nhịn đau.

Thực tế chứng minh, Hồ Ly Tiên đối với y thuật quả nhiên chỉ là biết sơ sơ, thuốc hắn cho ta uống, không những không làm hạ cơn nóng trên người ta, mà còn tăng thêm mấy lần. Muốn gỡ nút phải tìm người thắt nút, trứng Chu Tước mà ta ăn là vật lấy từ trong cung Hỏa thần ra, Hồ Ly Tiên liền đốt một cây hương truyền âm, cấp tốc triệu Hỏa thần Húc Phượng đến.

Phượng Hoàng kia đang ở thao trường huấn luyện thiên binh thiên tướng, nghĩ chẳng biết thúc phụ hắn xảy ra chuyện hệ trọng gì, nên dẫn theo thiên binh chớp mắt một cái liền giáng xuống Nhân Duyên Phủ.

Hồ Ly Tiên nói rõ nguyên nhân cho điệt nhi của hắn nghe, tên Phượng Hoàng khét kia nhướng nhướng hai hàng lông mày kiêu căng ngạo mạn nghiêng đầu nhìn ta một cái rồi ra lệnh cho thiên binh khiêng ta đến Tê Ngô cung để chẩn trị.

Trước khi ra khỏi Nhân Duyên Phủ, Hồ Ly Tiên còn vẫy vẫy chiếc khăn lụa, cắn môi đỏ mắt nói: “Mịch nhi, con đến Tê Ngô cung cần phải nhu thuận thông minh một chút, hầu hạ Húc Phượng đại quan nhân cho tốt.”

Phượng Hoàng khóe mắt xếch ngược. Ta rốt cục cũng hôn mê bất tỉnh như ý nguyện.

Lúc ta tỉnh lại, mở mắt liền thấy một vòm trời vừa đỏ vừa tròn giống hệt như quả trứng Chu Tước, phía trên còn có mấy đám mây hồng bay lững lờ khoan thai như một đống trứng Chu Tước.