Người đàn ông hôn em lần đầu - Phần 8

16/10/2019 09:59 472

Người đàn ông suốt đời mà tôi yêu, người đàn ông lấy đi nụ hôn đầu của tôi từ một sự dối trá, anh là ai, anh ở đâu và vì sao lại chọn tôi.

Suốt đêm hôm đó, Minh Vũ ngồi đọc sách bên giường. Thi thoảng anh lại thay chiếc khăn lạnh đắp lên trán cho Khả Như. Phải tới hơn 2h sáng, cô mới hạ sốt, Minh Vũ bớt lo phần nào. Gương mặt Khả Như hồng hào trở lại, đôi môi căng mọng và hàng mi khép hờ đầy quyến rũ.

Giữa cái tĩnh mịch của đêm, Minh Vũ thấy lòng mình bình yên đến lạ. Đã bao lâu rồi anh không tìm thấy chút cảm giác ấm áp này. Anh đã từng rung động trước Ái Thanh, cô tiểu thư nhà giàu không vì anh có thứ hạng xã hội thấp hơn mà bỏ mặc. Nhưng cái cảm giác đó giống như một người mê mải ngắm nhìn thứ ánh sáng lung linh trước mặt mà ngưỡng mộ và khao khát nhưng không thể nào chạm tới. Còn bên Khả Như, anh ấy lòng mình ấm lại, dịu dàng và sâu lắng. Cô gái ấy luôn cười dẫu ánh mắt có đôi lần hoang hoải. Nhưng ở cô mang tới một cảm giác bình yên nơi con tim.

Chẳng hiểu cái động lực nào khiến Minh Vũ cứ ngây người ngắm nhìn gương mặt thanh tú của Khả Như. Anh nhìn bờ môi ấy, làn da ấy và rồi ghé mặt lại gần. Anh tự cho mình cái quyền được chạm nhẹ lên đôi môi của người con gái một nụ hôn. Đó là lần thứ 2 trong đời anh hôn nhưng vẫn là một cô gái duy nhất!

Minh Vũ thì thầm bên Khả Như:

- “Tôi không nghĩ mình sẽ yêu một ai đó nhanh đến vậy, nhưng em đã làm tôi phải nghĩ khác đi. Có thể em đang ngủ say và không biết rằng, có một người đã bắt đầu si mê em. Phải rồi, tôi yêu em, thật đấy”

Minh Vũ thức giấc và thấy chiếc chăn mỏng đắp ngang người mình khi anh nằm trên ghế. Anh vội vã đi tìm Khả Như nhưng căn phòng trống không. Chiếc áo sơ mi cô mặc đêm qua cũng được xếp ngay ngắn cạnh bàn. Cô để lại một mẩu giấy nhỏ:

- “Cảm ơn anh vì tât cả những gì mà anh mang tới. Nó giống như một giấc mơ nhiều cảm xúc nhưng đọng lại trong em cuối cùng vẫn là dư vị của niềm vui. Tuy nhiên, chẳng ai có thể sống mãi trong mơ được, em cần thoát ra khỏi vỏ bọc của một nàng công chúa viển vông và bước về đời thực. Chào anh!”

Khả Như đã đi rồi. Sau tất cả, những bộn bề của cảm xúc và những diễn biến quá nhanh của cuộc tình này, cô gái ấy cuối cùng cũng không đủ tự tin để đến bên anh.

- “Không sao cả, anh sẽ ngốc nghếch nhìn tình yêu trôi qua tay mình thêm một lần nữa. Nếu em không tự tin bước vào thế giới của anh, thì hãy để anh bước vào thế giới của em”

Minh Vũ vội vã thay đồ bước ra khỏi nhà. Hôm nay là một ngày bận rộn. Anh có hàng tá công việc để làm ở công ty, nhưng quan trọng là, tối nay, anh sẽ sẵn sàng để nói với một người về tấm chân tình của mình.